Mua ghế massage cũ uy tín chất lượng giá tốt nhất ở đâu?

Như các bạn đã biết, ghế massage đang bán trên thị trường có rất nhiều hãng ghế thương hiệu như : Boss, Okia, Poogsan, Maxcare, iNada, Perfect, Ogawa, Osim và cũng có rất nhiều hãng khác như : Kingport, Elip, Đài Loan, Trung Quốc v.v...
Với các hãng ghế massage thương hiệu thì giá cả một chiếc ghế massage khá max khoảng 40 tr - 150 tr. Còn đối với các hãng ghế Trung Quốc giá dao động từ 15 - 35 tr/1 chiếc.
"Tiền nào của đấy" đúng như các cụ đã bảo. Bạn mua ghế Trung Quốc thì tuổi thọ chỉ sử dụng được  2 - 4 năm. Còn nếu mua ghế thương hiệu lâu năm thì ghế massage có thể sử dụng cả đời. Tại sao vậy? Là vì hàng Trung Quốc chất liệu rất kém, nhanh hỏng, không bền.
Nếu chọn lựa giữa một chiếc ghế massage Trung Quốc mới (thường vẻ bên ngoài rất bắt mắt để thu hút khách hàng không hiểu biết) và một chiếc ghế massage cũ hàng thương hiệu, bạn sẽ chọn chiếc ghế nào nếu không có đủ tiền để mua cho gia đình một chiếc ghế massage mới hàng thương hiệu (giá cao).
Lời khuyên của chúng tôi là hãy tìm đến các trung tâm mua bán ghế massage cũ chính hãng thương hiệu. Ở đây chuyên bán các dòng ghế massage thương hiệu uy tín trên thị trường với giá khá rẻ chỉ từ 10 triệu - 20 triệu, bạn đã có thể có 1 chiếc ghế massage toàn thân ưng ý để chăm sóc cho cả gia đình.

Một số trung tâm bán ghế massage cũ uy tín giá rẻ tại Hà Nội:


  • Trung tâm Ghemassage Service chuyên bán ghế massage cũ chính hãng thương hiệu tại Hà Nội. Đây là trung tâm phân phối ghế massage số 1 tại Hà Nội.
  • Trung tâm chothueghemassage.com : đây là trung tâm cho thuê ghế massage lớn nhất tại Hà Nội. Và cũng là trung tâm bán ghế massage cũ uy tín toàn miền Bắc. Khách hàng mua hàng ở đây hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành
  • Trung tâm suaghemassages.com : Đây là trung tâm dịch vụ ghế massage: làm tất cả các dịch vụ về ghế massage như : thu mua ghế massage cũ, sửa chữa ghế massage, thay da ghế massage, làm mới ghế massage, mua bán ghế massage cũ. 

Comments